Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Các bước cho cô nàng yêu quý làn da

21:14

1. Rửa mặt sạch
Trước một ngày mới bắt đầu chúng ta đi làm hay học tập những công việc hằng ngày đều tự làm đẹp bằng make up cho chính mình để tự tin hơn khi bước ra phố xá hay nơi bạn bè công sở vậy thì,trước khi đi ngủ  chúng ta cần loại bỏ lớp trang điểm và cả tấn bụi bẩn da mặt bạn phải hứng chịu suốt một ngày dài làm việc thật kỹ càng không để mỹ phẩm làm hại cho làn da. Sau khi thức dậy, việc rửa mặt giúp đánh thức làn da đang còn ngái ngủ. Rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Việc rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dùng cùng với một vài động tác massage da mặt và cổ sẽ giúp cho da được tẩy rửa, thư giãn và giảm stress đáng kể.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, hãy sử dụng nước hoa hồng dạng lotion hoặc toner giúp làm se lỗ chân lông, cân bằng độ pH, và làm sạch lượng dầu dư thừa, thanh tẩy da giúp mang lại làn da sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

2. Bôi kem dưỡng da


Để có làn da sống khỏe theo năm tháng chị em chúng ta thường dùng kem dương da loại nào thì vẫn hợp với làn da của chị em. Chúng ta dùng một lớp kem để giữ độ ẩn cho làn da tuyệt vời này nhé!

3. Bôi kem chống nắng

Trả có gì  mà làn da sợ hơn chính là ống mặt trời lòe loẹt ngày hè, như muốn đốt cháy làn da con gái vậy . Ngay khi tiếp xúc với ánh nắng, làn da của chúng ta lập tức bị tia UVB & UVB tấn công khiến da nhanh chóng bị lão hóa. Hãy chọn kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 30 và sử dụng mỗi ngày sau toàn bộ các bước dưỡng da và trước khi trang điểm. Khi ra ngoài, hãy đeo kính mát hoặc nón để bảo vệ da và cũng để tô điểm thêm cho trang phục của mình thậm chí ra đường được coi như là ninja càng tốt :D .

4. Lớp nền hoàn hảo



Bắt đầu một ngày mới với lớp nền mỏng nhẹ, mịn màng và đầy tự nhiên là sự lựa chọn sáng suốt của mọi cô gái trong thời đại mới. Một lớp nền tiệp với màu da và không quá dầy cùng một chút  má hồng rạng rỡ sẽ  giúp chúng ta trẻ ra đến cả chục tuổi đấy.
5. Ánh nhìn quyến rũ

Ánh nhìn quyến rõ là gì chính đôi mắt của bạn, đã bao giờ một chàng trai nói với bạn khi nhìn bạn tôi chỉ muốn được nhìn ngắm đôi mắt lung linh của em thôi. Vậy chúng ta nên chú thêm vài cách để cánh đàn ông mê mệt nhé
6. Bờ môi căng mọng

“ chúng ta có thể không nhất thiết phải trang điểm, nhưng đừng bao giờ quên son môi!” đó là câu châm ngôn của những người phụ nữ hiện đại. Bởi dù  chúng ta có ăn mặc đẹp tới đâu,  Thế nhưng lại để cho đôi môi nhợt nhạt kém xinh thì công sức của chúng ta cũng như “muối bỏ bể” mà thôi. Vậy nên dù không trang điểm, cũng đừng quên tậu cho tớ một thỏi son “ruột” với chất lượng thật tốt và màu sắc ưng ý

7. Gợi cảm cùng mùi hương quyến rũ



Mỗi người có một gu thời trang phong cách khác nhau nó không như gương mặt nhưng thật sự ai cũng lưu luyến một mùi hương riêng mình. Khiến mọi người xung quanh kích thích lý trí tò mò với mùi hương đặc biệt. Chị em chú ý thêm điểm này nhé .
8. Dưỡng da từ sâu bên trong

Bên cạnh việc nuôi dưỡng da từ bên ngoài với các sản phẩm chăm sóc da thì việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cũng đặc biệt quan trọng. Khi cơ thể khỏe mạnh, không những nhanh chóng mang lại một sức sống mới cho làn da bạn, giúp da căng mịn, hồng hào và nhìn trẻ hơn so với tuổi thật của mình, mà còn kéo dài tuổi thọ. Do vai trò quan trọng đó, nếu muốn trẻ lâu chúng ta không nên lơ là việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Vì thế, để có một làn da đẹp như ý muốn,  chúng ta hãy kết hợp hài hòa việc dưỡng da từ bên ngoài và bên trong nhé.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Kinh nghiệm hay - Mẹo vặt cuộc sống. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top