Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bầu bí da trắng hồng nhờ mặt nạ bột nghệ + sữa tươi

00:42

Là một mẹ bầu trẻ nên dù mang thai, Trà My phụ nữ xinh đẹp (23 tuổi, đang sinh sống tại Hà Nội) vẫn đặc biệt quan tâm để sắc vóc.Cái chế độ bổ sung những dưỡng chất để thai nhi được phát triển tốt nhất, bà mẹ 9x cũng quan tâm đến vấn đề tăng cân đúng chuẩn trong thai kỳ và chăm sóc làn da để không bị “xuống sắc”. Hiện tại, khi đang bầu bí  tại tuần 24 thai kỳ, cô mới chỉ tăng 6kg và đang cố gắng phần đấu cả 9 tháng mang thai chỉ tăng từ 10-12kg là đủ.

Mẹ trẻ xinh đẹp cũng cho biết dù có mang thai nhi thì đó là sinh mệnh của người phụ nữ được làm mẹ thì còn niềm vui gì bằng, dù bầu bí nhưng tôi không bỏ bê ngoại hình để sau này chồng con vẫn được nhờ vả cái sắc đẹp , các mẹ thường hay bị nám, rạn da Mặc dù vậy ngay từ những ngày đầu mang thai, cô luôn cố gắng chăm sóc da một cách an toàn, tự nhiên bởi vậy da của Trà My vẫn mịn màng, trắng hồng. Trà My đã “bật mí” một vài bí quyết nhỏ để bầu bí vẫn luôn rạng rỡ với các mẹ bầu, chúc các bà mẹ luôn xinh đẹp rạng rỡ niềm vui luôn nhân đôi nhân ba.



Chia sẻ về cảm xúc khi biết tin tớ có thai, Trà My cho biết vì đây là lần đầu tiên cô mang bầu nên cảm xúc vô cùng đặc biệt khi magn trong mình giọt máu ngọt ngào này. “ tớ không thể quên được phút giây đầu tiên khi biết mình đã có tin vui, đã mang trong tớ một sinh linh bé bỏng được kết thành từ tình yêu của 2 vợ chồng và sự chúc phúc của gia đình,  chúng ta bè. mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc xen lẫn một ít lo lắng cho lần đầu tiên làm mẹ.”


Hiện tại, khi bầu bí  tại tuần 24 thai kỳ  Mặc dù vậy Trà My vẫn rất gọn gàng, duy chỉ có bụng bầu là đang lớn dần lên từng ngày. Bà mẹ trẻ cho biết, là một mẹ bầu hiện đại nên cô cũng khá quan tâm đến việc tăng cân trong thai kỳ để làm sao mẹ không bị tăng cân quá  rất nhiều mà con vẫn nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển.



“ tôi cũng giống như các mẹ trẻ hiện đại khác, rất quan tâm đến việc tăng cân khi bầu bí. vậy nên từ khi bắt đầu có em bé, mình đã liên tục lên mạng tìm kiếm những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho sự phát triển của bé. Tuy nhiên theo mình, các bà mẹ trong quá trình mang thai cũng không nên kiêng cữ và kiểm soát cân nặng quá khắt khe mà ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của bé. Ngoài nguồn dinh dưỡng mẹ nạp vào cơ thể mỗi ngày đủ cho bé phát triển, theo tớ còn phải có thêm nguồn dinh dưỡng giúp mẹ có đủ sức khoẻ và sức đề kháng giúp bé có một môi trường tốt nhất để phát triển. Tuy nhiên, nếu mẹ nạp gấp đôi chất đạm, ăn cho 2 người là điều hoàn toàn không nên.”, Trà My chia sẻ.

Cách mà cô ấy thực hiện ăn uống chia làm nhiều bữa nhỏ để tránh bị tăng cân quá nhiều đó là chia thành rất nhiều bữa nhỏ để ăn trong ngày. Mỗi ngày bà mẹ trẻ ăn thành 5 bữa, trong đó gồm 3 bữa chính là sáng - trưa - tối. Trong mỗi bữa cơm, Trà My thường chỉ ăn một bát cơm cùng với rau, thịt, cá hoặc đồ hải sản đảm bảo dinh dưỡng chính trong ngày nuôi cơ thể. Bữa phụ buổi chiều cô ăn những món ăn theo s tại thích như chè, sinh tố… Ngoài ra, trước khi đi ngủ cô thường uống một cốc sữa bầu hoặc một cốc nước mía giúp Trà My cảm thấy sảng khoái và ngủ ngon hơn trong mùa hè nóng bức này.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Kinh nghiệm hay - Mẹo vặt cuộc sống. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top